การติดตั้ง Solar Rooftop หรือเรียกอีกอย่างว่า ติดตั้งโซล่าเซลล์ บนทาวน์เฮ้าส์เป็นการลงทุนที่มีประโยชน์ในระยะยาว เพื่อประหยัดเงินและสร้างความยั่งยืนให้กับครอบครัว สามารถช่วยเรื่องอัตราค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้น การติดตั้งโซล่าเซลล์ทำให้คุณมีเงินเหลือเก็บออมรายเดือนได้มากขึ้นเพราะไม่ต้องไปกังวลเรื่องของค่าไฟได้หลายปี

แล้วควรติดชุดไหนดี? ปัจจัยในการชี้วัดว่าควรติดตั้งโซล่าเซลล์ชุดกี่กิโลวัตนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้ไฟฟ้าของบ้านคุณว่ามากน้อยแค่ไหน และพื้นที่เพียงพอต่อการติดตั้งหรือไม่

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนติดตั้งแผงโซล่าเซลล์บนทาวน์เฮ้าส์

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนติดตั้งแผงโซล่าเซลล์บนทาวน์เฮ้าส์

• ความต้องการพลังงาน : คำนึงถึงปริมาณพลังงานที่คุณต้องการใช้ในบ้านของคุณ และความต้องการพลังงานในอนาคต เพื่อเลือกขนาดของระบบโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ
• พื้นที่ที่มีในทาวน์เฮ้าส์ : หากคุณมีพื้นที่บนหลังคาหรือพื้นที่ว่างรอบบ้านสำหรับติดตั้งโซล่าเซลล์ คุณสามารถเลือกติดตั้งระบบบนพื้นที่ดังกล่าว
• งบประมาณ : คำนึงถึงงบประมาณที่พร้อมจ่ายสำหรับการติดตั้งโซล่าเซลล์ รวมถึงต้นทุนในการบำรุงรักษาและการดูแลรักษาในอนาคตด้วย
• ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้รับเหมา : ค้นหาบริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์หรือผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการติดตั้งและบำรุงรักษาระบบโซล่าเซลล์

ติดตั้งระบบโซล่าเซลล์บนทาวน์เฮ้าส์มีข้อดีอย่างไร ?

• ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว : ระบบโซล่าเซลล์ช่วยลดค่าใช้จ่ายของค่าไฟฟ้าได้นานกว่า 25 ปี ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟที่ต้องจ่ายให้การไฟฟ้าในทุกๆเดือน เพราะสามารถผลิตไฟฟ้าใช้ได้เองจากพลังงานแสงอาทิตย์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
• เพิ่มมูลค่าของที่อยู่อาศัย : การติดตั้งโซลาร์เซลล์บนทาวน์เฮ้าส์อาจช่วยเพิ่มมูลค่าของที่อยู่อาศัย หากท่านต้องการขายที่อยู่อาศัยนั้นในอนาคต ผู้ซื้อก็อาจมองว่าการมีโซลาร์เซลล์เป็นจุดเด่นที่มีคุณค่าและมีประโยชน์
• การลงทุนคืนทุนเร็ว : การติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ มีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ 4-5 ปีเท่านั้น แต่อายุการใช้งานของโซล่าเซลล์นั้น ยาวนานกว่า 25 ปี เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการลงทุนมาก

การติดตั้งระบบโซล่าเซลล์บนทาวน์เฮ้าส์เป็นการลงทุนที่มีประโยชน์ในระยะยาว ช่วยลดค่าไฟ ลดค่าใช้จ่ายได้ เราควรพิจารณา ความต้องการ งบประมาณ พื้นที่ในการติดตั้ง และ ความชำนาญการของบริษัทรับติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ เพื่อความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุด

บทความน่าสนใจ

บริการหลังการขาย

Performance

Preventive Maintenance

DC-AC Check

Inverter-Monitoring

Solar Cleaning

บริการของเรา

ออกแบบและให้คำปรึกษา

การวางแผนติดตั้ง

ประสานงานทางกฎหมายและภาครัฐ

ดูแลหลังการขาย

เกี่ยวกับเรา

บริการออกแบบ ติดตั้ง ระบบผลิตไฟฟ้า จากพลังงานแสงอาทิตย์

จำหน่าย EV Charger

ติดตั้งและออกแบบด้วยวิศวกรไฟฟ้า

ทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์

พร้อมบริการหลังการขาย

© All rights reserved.

ขอใบเสนอราคา

เราจะติดต่อกลับในเวลาทำการ

Close Modal