1. ช่วยทำให้บ้านเย็นลง

การติดแผงโซล่าร์เซลล์ (Solar Rooftop)นั้น จะช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านตัวบ้านมีค่าลดลงเนื่องจากที่การติดตั้งโซล่าร์เซลล์จะทำหน้าที่เป็นฉนวนความร้อนให้กับหลังคาบ้านเวลาที่มีแสงแดดตกกระทบที่หลังคาบ้าน แผงโซล่าร์เซลล์จะเป็นด่านแรกในการรับความร้อนจากดวงอาทิตย์ ก่อนที่ความร้อนจะรอดผ่านตัวแผงโซล่าเซลล์มากระทบที่หลังคาบ้านอีกที ทำให้การติดตั้งโซล่าร์เซลล์ได้ทั้งประหยัดและยังทำให้อากาศในบ้านเย็นลงอีกด้วย

2. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แสงอาทิตย์ เป็นพลังงานที่สะอาด ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีการเผาไหม้ ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทั้งทางอากาศและทางน้ำ
– ระบบการทำงานไม่มีเสียงรบกวน จึงไม่ก่อให้เกิดมลภาวะด้านเสียง
– ช่วยลดปัญหาการสะสมของก๊าซต่างๆ ในบรรยากาศ ซึ่งเป็นผลจากการเผาไหม้ของเชื้อเพลิงพวกน้ำมัน ถ่านหิน และก๊าซธรรมชาติ ซึ่งส่งผลกระทบให้เกิดสภาวะเรือนกระจก ปัญหาโลกร้อน เกิดฝนกรด อีกทั้งยังส่งผลให้อากาศเป็นพิษ

3. โซล่าร์เซลล์สามารถผลิตไฟฟ้าได้จากทุกมุมโลกเพียงแค่มีแสงแดด

ปัจจัยหลักในการผลิตไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์คือแสงแดด ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราก็สามารถผลิตไฟฟ้าได้จากทุกที่ เพียงแค่มีแสงแดดส่องถึงเท่านั้น แต่ปริมาณการผลิตไฟฟ้าได้มากหรือน้อยนั้น ก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่นั้นๆ และปริมาณการรับแสงแดดมาก หรือแสงแดดน้อย

4. พลังงานที่ไม่มีวันหมด

พลังงานจากดวงอาทิตย์ ถือได้ว่าเป็นพลังงานที่ไม่มีวันหมด สามารถนำมาใช้งานได้ไม่มีวันหมดสิ้นไป อีกทั้งยังเป็นพลังงานที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดหรือเป็นมลพิษต่อโลกอีกด้วย เรียกได้ว่าพลังงานทางเลือกสำหรับคนที่อยากอนุรักษ์ทรัพยากร ไปจนถึงคนที่ต้องการใช้พลังงานสะอาดที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม

5. มีการรับรองประสิทธิภาพ

การติดตั้งโซล่าร์เซลล์กับ Excellent Solar เรามีการรับประกันสินค้าระยะเวลายาวนานถึง 25 ปี และยังมีการการันตีประสิทธิภาพของแผงโซล่าร์เซลล์ว่า มีประสิทธิภาพการผลิตไฟได้มากกว่า 80% รวมทั้งอุปกรณ์การติดตั้งที่ได้มาตราฐาน จากวิศวะกรและทีมงานที่มากประสบการณ์

ที่มาของข้อมูล
http://news.mit.edu/2011/energy-scale-part3-1026
https://www.energy.gov/eere/solarpoweringamerica/solar-energy-united-states|
https://www.weforum.org/agenda/2019/03/japan-is-the-world-leader-in-floating-solar-power/
http://www.epco.co.th/departmentofenergybusiness.php

บทความน่าสนใจ

บริการหลังการขาย

Performance

Preventive Maintenance

DC-AC Check

Inverter-Monitoring

Solar Cleaning

บริการของเรา

ออกแบบและให้คำปรึกษา

การวางแผนติดตั้ง

ประสานงานทางกฎหมายและภาครัฐ

ดูแลหลังการขาย

เกี่ยวกับเรา

บริการออกแบบ ติดตั้ง ระบบผลิตไฟฟ้า จากพลังงานแสงอาทิตย์

จำหน่าย EV Charger

ติดตั้งและออกแบบด้วยวิศวกรไฟฟ้า

ทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์

พร้อมบริการหลังการขาย

© All rights reserved.

ขอใบเสนอราคา

เราจะติดต่อกลับในเวลาทำการ

Close Modal